• Home
  • /
  • News
  • /
  • “Young Self-Made Millionaire อายุน้อยร้อยล้าน” On-Tour Seminar In Phuket
อายุน้อยร้อยล้าน Ontour @ภูเก็ต

“Young Self-Made Millionaire อายุน้อยร้อยล้าน” On-Tour Seminar In Phuket

On 24th February 2018, Thavorn Palm Beach Resort hosted “The Next Forward” on-tour seminar for the acclaimed television program “Young Self Made Millionaire อายุน้อยร้อยล้าน”, in sponsorship by Siam Commercial Bank of Thailand. Over 450 participants joined the full day event. The seminar focuses on sharing and inspiring participants on the journey of Thailand’s young self-made millionaires.

 

อายุน้อยร้อยล้าน Ontour @ภูเก็ต

 

“อายุน้อยร้อยล้าน” เปิดโครงการสัมมนา On Tour “ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน” @ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมถาวร ปาล์มบีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้มีโอกาสจัดงานประชุมต้อนรับทีมงานผู้จัดทำรายการอายุน้อยร้อยล้าน และผู้รับฟังที่มีความสนใจในด้านการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ในงานสัมมนาโครงการ “อายุน้อยร้อยล้าน On Tour… ก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน” ที่ห้องประชุมรอยัล ปาล์ม ฮอลล์ โดยมีผู้เข้าร่วมรวมทั้งสิ้นจำนวนมากกว่า 400 คน

 

สัมมนาอายุน้อยร้อยล้าน, งานสัมมนาในภูเก็ต

 

เริ่มจากพิธีกรพูดกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีคุณอรรฆรัตน์ นิติพน เจ้าของบริษัท ”มัชรูม เทเลวิชั่น” ผู้ผลิตรายการ สื่อโทรทัศน์และโฆษณา รับผิดชอบในหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน การพูดคุยภายในงานจะแยกออกเป็น 3 ช่วง คือ

[Part1] FOURWARD DREAMER TO MAKER: แรงบันดาลใจในการจุดประกายฝัน และเติมไฟให้ลุกโชน บนเส้นทางธุรกิจแห่งอนาคต

[Part2] FOURWARD TECHNOLOGY & DISRUPTION: เทรนด์ความรู้ เครื่องมือทางธุรกิจ เพื่อให้ทันโลกในปัจจุบันที่มีการแข่งขัน และความท้าทายสูง

[Part3] FOURWARD LOCAL TO NATIONAL: ธุรกิจระดับท้องถิ่นสู่ระดับประเทศ สร้างธุรกิจอย่างไรให้ใหญ่กว่าเดิม

 

อายุน้อยร้อยล้าน Ontour @ภูเก็ต

 

ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางเทคนิคกับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือประชาชนทั่วไป ที่ต้องการมองหาแนวทางในการทำธุรกิจส่วนตัวให้ประสบความสำเร็จ โดยมีการเชิญกลุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คุณอนวัช คิมหสวัสดิ์ (CEO  วันสต็อกโฮม), คุณต่อพงษ์ วงศ์เสถียรชัย (ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแบรนด์ Love Andaman) และ คุณชวพจน์ ชูหิรัญ (เฮียนพ หมูนุ่ม ที่มียอดขาย 800,000 ไม้ต่อสัปดาห์) มาร่วมพูดคุยปรับกลยุทธ์ไอเดียและโอกาสทางธุรกิจแบบ Forward ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วผ่าน 4 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจาก 4 อุตสาหกรรมที่น่าจับตามองในปี 2018 เพื่อผลักดันคุณสู่การเป็น THE NEXT อายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป!!

 

อายุน้อยร้อยล้าน @ภูเก็ต

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธโชว์ผลงานและแนวคิดของร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น SCB SME, Mushroom Magazine, Onestockhome.com วัสดุก่อสร้างออนไลน์ เป็นต้น

 

อายุน้อยร้อยล้าน_ภูเก็ต, Meeting in Phuket

Leave a Reply