• Home
  • /
  • News
  • /
  • PAO Government Conference 2018 at Thavorn Palm Beach Resort
งาน อปท. ภูเก็ต

PAO Government Conference 2018 at Thavorn Palm Beach Resort

On 20th April 2018, the government conference for “2018 Development Towards Thailand 4.0” was held at Thavorn Palm Beach Resort. The event was attended by over 120 government officials, including the Vice Governor of Phuket, the Chief Executive and the Vice Governor of of Provincial Administration Organization.

 

งานอบรมเชิงปฏิบัติการภูเก็ต

 

กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ“ทิศทาง อปท. ก้าวสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0”

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมถาวร ปาล์มบีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้มีโอกาสจัดงานประชุมต้อนรับผู้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “ทิศทาง อปท. ก้าวสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0” โดย นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงานถึงความเป็นมาของโครงการ ซึ่งมี หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะทำงานศูนย์เครือข่าย Clinic Center เครือข่าย อปท. ในจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนส่วนราชการในจังหวัด ผู้แทนภาคประชาชนและหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วม โดยมีนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดพิธี ที่ห้องประชุมรอยัล ปาล์ม ฮอลล์ โดยมีผู้เข้าร่วมรวมทั้งสิ้นจำนวนมากกว่า 120 คน

 

งานอปท. @ภูเก็ต

 

ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดอบรมครั้งนี้เพื่อประสานงานระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการในจังหวัด ตัวแทนประชาชนในการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต เพื่อประสานการปฏิบัติงานแบบบูรณาการของคณะทำงานฯ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนส่วนราชการและตัวแทนประชาชน ให้เกิดความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและการพัฒนาท้องถิ่นให้เกิดเป็นรูปธรรม เพื่อสร้างความเข้มแข็งและส่งเสริมความรู้ พัฒนาศักยภาพคณะทำงานฯ เครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนส่วนราชการในจังหวัด ผู้แทนประชาชนให้มีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนภารกิจศูนย์เครือข่ายเพื่อแก้ไขปัญหาและส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานอย่างโปร่งใส โดยการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน

 

งานประชุมภูเก็ต, สัมมนาภูเก็ต

 

งานประชุมภูเก็ต

 

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ไพบูลย์ โพธิ์สุวรรณ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น และว่าที่ร้อยตรีไชยวุฒิ วุฑฒิรักษ์ ที่ปรึกษาด้านการกระจายอำนาจฯ สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่ อปท. เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรม

 

สัมมนาภูเก็ต, ประชุมปฏิบัติการ

Leave a Reply