Phuket Meeting Conference

5 สถานที่ดัง ทำเลดีในภูเก็ตเหมาะสำหรับการจัดประชุมสัมมนา

หากหน่วยงานของคุณกำลังมองหาสถานที่ ทำเลดีดีในจังหวัดภูเก็ต สำหรับจัดประชุมสัมมนา เชื่อได้เลยว่า แต่ละโรงแรมที่จะมาแนะนำวันนี้ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่หน่วยงานต่างๆมักจะนึกถึง ด้วยบรรยากาศสถานที่อันสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรม

 

1. THAVORN HOTELS & RESORTS, PHUKET

โรงแรมในเครือถาวร มี 2 โรงแรม คือ โรงแรมถาวรบีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท สุดหรูริมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบของหาดกมลา ประกอบด้วยห้องประชุม 3 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานได้อย่างหลากหลาย สามารถมองเห็นสวนกล้วยไม้เขตร้อนและแสงธรรมชาติจากด้านนอก

หรือ โรงแรมถาวรปาล์ม บีช รีสอร์ท ที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในหาดกะรน ด้วยห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับจำนวนคนได้สูงสุดถึง 460 คน ซึ่งสถานที่ทั้งสองแห่งนี้พร้อมอำนวยความสะดวก ด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้การจัดงานของคุณออกมาประสบความสำเร็จ อย่างสมบูรณ์แบบและน่าจดจำอย่างแท้จริง

 

2. AMARI PHUKET

โรงแรมอมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่ในบริเวณหน้าหาดป่าตอง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ ของทะเลอันดามัน ห้องประชุมมีขนาดกว้าง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีความยืดหยุ่น ดัดแปลงได้ง่าย อุปกรณ์ภาพและเสียงที่ทันสมัยและทีมงานนักวางแผนจัดงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดการจัดงาน สามารถเลือกการจัดแบบครึ่งวัน เต็มวัน หรือตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้

 

3. JW MARRIOTT PHUKET RESORT

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดไม้ขาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีพื้นที่กว้างถึง 770 ตารางเมตร ด้วยห้องประชุม 10 ห้อง พร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีคุณภาพสูง รอบบริเวณลานห้องโถงมีกระจกขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายระหว่างช่วงพักเบรกได้เป็นอย่างดี สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 400 คน

 

4. DUANGJITT RESORT & SPA

โรงแรมดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดป่าตอง ห่างจากหน้าหาดเพียง 200 เมตร มีสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น หอประชุมดวงชนก สามารถรับคณะที่ต้องการจัดสัมนาและงานอีเว้นท์ ที่จุคนได้มากที่สุด จำนวน 2,000 คน ถือเป็นสถานที่ในการจัดการประชุมอย่างครบวงจร

 

5. PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ตั้งอยู่ในบริเวณหาดในทอน ประกอบด้วยห้องประชุม 5 ห้อง บนพื้นที่ 840 ตารางเมตร รองรับด้วยระบบแสงสีเสียง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมการจัดงานประชุมได้ทุกรูปแบบ